image banner
BAN CHẤP HÀNH ĐOÀN XÃ PHỐI HỢP CÙNG CHI ĐOÀN TRƯỜNG MẪU GIÁO THẠNH HÒA RA QUÂN KẺ, VẼ Ô ĐẬU XE CHO PHỤ HUYNH ĐƯA, ĐÓN CON EM TẠI CỔNG TRƯỜNG

Ngày 13/4/2024, Ban chấp hành Đoàn xã phối hợp cùng chi đoàn Trường Mẫu giáoThạnh Hòa đã ra quân kẻ, vẽ ô đậu xe cho phụ huynh đưa, đón con em tại cổng trường Mẫu giáo Thạnh Hòa. Với mong muốn tạo sự thông thoáng, ngăn nắp, hạn chế tình trạng chen lấn, gây ùn tắc giao thông trước cổng trường trong thời gian đến trường và giờ tan trường, BCH Đoàn xã, Chi đoàn trường Mẫu giáo Thạnh Hòa đã tổ chức vẽ sẵn các ô đậu xe có hướng dẫn lối ra, vào để phụ huynh đỗ chờ con em, mô hình được triển khai đã nhận được sự đồng thuận, quan tâm ủng hộ của đông đảo phụ huynh và nhân dân trong khu vực. Ngay trong 01ngày các bạn Đoàn viên đã hăng say, nhiệt tình triển khai kẻ, vẽ chia theo từng ô nhỏ giúp phụ huynh có ý thức để xe đúng vị trí tránh tình trạng để xe lộn xộn gây ùn tắc và cản trở giao thông trong giờ cao điểm. Cùng với đó Ban chấp hành đoàn xã cũng sẽ cử các đồng chí đoàn viên hướng dẫn, tuyên truyền tới các bậc phụ huynh để các bậc phụ huynh biết để xe vào đúng vị trí, gọn gàng.

Zalo
Zalo
Zalo
Zalo
Zalo

Hy vọng trong thời gian tới, đoạn đường đi vào cổng trường sẽ giảm thiểu và hạn chế tình trạng ùn tắc giao thông trước cổng trường, từ đó hình thành ý thức của các bậc phụ huynh trong việc để các phương tiện giao thông ngay ngắn và gọn gàng theo từng ô kẻ. Đây là mô hình có ý nghĩa thiết thực góp phần từng bước nâng cao ý thức chấp hành Luật an toàn giao thông đường bộ cho các em học sinh ngay khi ngồi trên ghế nhà trường./.

QUỐC THẮNG

 

 

 

 

 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement 
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh